Thứ Sáu, 12 tháng 6, 2015

Cách chọn ví cầm tay cho bạn nữ

Bạn nữ đang loay hoay chọn mua ví cầm tay? Vậy thì đây chính là cẩm nang tốt nhất mà bạn nên đọc và áp dụng.

Bạn mặc chiếc váy đầm đẹp và sử dụng phụ kiện rất phù hợp. Bạn đã sẵn sàng cho bữa tiệc tối nay. Và bạn sẽ đến buổi party bằng một chiếc túi thông thường hay dùng hàng ngày...Hãy coi chừng vi việc này sẽ phá hỏng đi diện mạo hoàn hảo mà bạn đã cố gắng xây dựng trước đó. Để bộ cánh trở lên hoàn hảo nhất thì chị em lên dành thêm thời gian để tìm được những chiếc túi phù hợp với trang phục và nơi mình sắp đến.

Ví cầm tay chính là một trong những chiếc túi xách bạn nữ cần phải có. Hãy tạm xa rời những chiếc túi phổ thông như Tote hay Hobo để tạo cá tính và tăng phong cách cùng bóp cầm tay. Chúng ta không phải xách tay đeo gì cả...cho mệt. Như tên gọi thì món đồ này sẽ nằm gọn trên tay của người sử dụng.

Ngày nay, bạn nữ còn có thể mua những chiếc bóp cầm tay có thêm cả dây để đeo trên vai (cái này thì tùy vào sở thích của bạn thôi). Vì là cầm trên tay nên các sản phẩm loại này có kích thước nhỏ và do vậy bạn chỉ để được một số đồ nhất định như son môi, điện thoại, ví tiền, chìa khóa xe...mà thôi.

vi-cam-tay-nu-co-quai

Để chọn được loại ví cầm tay phù hợp, các bạn nữ hãy xem xét những yếu tố dưới đây:

  1. Kích cỡ và hình dáng của ví cầm tay: Tương tự như những loại túi xách nữ đẹp khác, bóp cầm tay cho nữ cho nhiều hinh dáng và kích cỡ. Song phổ biến nhất vẫn là những sản phẩm có hình chữ nhật và hình hộp với các góc cạnh được vát tròn. Các cô nàng có thể chọn những sản phẩm với dáng cổ điển hoặc nếu thích sự mới lạ thì chọn hình ô-van, hình trái tim hay các hình thù độc lạ khác.
  2. Chất liệu bóp cầm tay: Bạn có thể lựa chọn ví cầm tay ở các khoảng giá khác nhau dựa trên chất liệu của chúng. Ví nữ cầm tay làm bằng da là bền nhất. Bên cạnh đó thì còn có những chất liệu khác như nhung, sa-tanh, giả da...Nhưng hãy nhớ rằng do chúng ta cầm vì khi sử dụng nó nên hãy ưu tiên lựa chọn các chất liệu dễ lau, chùi.
  3. Khóa: Khi đi mua túi xách cầm tay, bạn đừng quên việc kiểm tra phần khóa của sản phẩm vì nó sẽ ảnh hưởng đến độ bền và thời gian sử dụng sau này. Bạn có thể mua khóa kéo hoặc khóa nam châm. Nhưng nên ưu tiên các loại khóa kéo vì nó ít hỏng hơn.
  4. Họa tiết trang trí: Nhiều chiếc ví cầm tay còn được trang trí thêm với những loại hoa văn, họa tiết, các loại hạt, đá quý...Nếu bạn thích những sản phẩm đơn giản thì hãy lựa chọn những chiếc túi có gam màu trung tính làm từ da hoặc vải sa-tanh. Nếu muốn mua những chiếc túi đi làm thì bạn hãy xem thêm tại bài viết này trên Kiwibox.
Chúc các bạn nữ mua được những sản phẩm ưng ý,

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét