Thứ Hai, 17 tháng 3, 2014

Chút biến tấu cùng áo sơ mi trắng nữ

Ao sơ mi nu màu trắng luôn là một trong những item phải có và không bao giờ lỗi mốt cho chị em. Những chiếc áo sơ mi trắng tuy có thiết kế đơn giản nhưng bù lại thì chúng rất sang trọng, lịch sự và nữ tính. Dù bạn cao hay thấp, mập hay gầy thì áo sơ mi trắng nữ luôn là item luôn có sẵn trong bất kỳ tủ đồ nào.

Bên cạnh đó, loại trang phục này với ưu điểm là rất dễ phối đồ để tạo ra các style, cá tính khác nhau.Trong bài viết này, Aophongnucuatui sẽ giới thiệu tới Quý bạn đọc về những biến tấu đẹp cùng áo sơ mi trắng nữ.

cach-phoi-do-voi-ao-phong-nu-trang-short

Với bạn gái thích sự nhanh gọn và thoải mái thì có thể phối áo sơ mi trắng nữ cùng quần short bò, quần ngố hoặc khaki...Nếu thích phong cách bụi bặm thì chị em có thể mặc bên trong cùng áo phông nữ rồi để hờ nút áo. Style này thích hợp khi bạn đi chơi cùng nhóm bạn thân.

cach-phoi-do-voi-ao-phong-nu-trang

Trở lại với phong cách đi làm hàng ngày thì những quý cô công sở nên lựa chọn cách kết hợp áo sơ mi trắng nữ với quần tây. Chị em đừng quên sử dụng thêm những món phụ kiện, trang sức với các gam màu và kiểu cách khác nhau để bộ trang phục thêm đặc sắc hơn. Ngoài phong cách quần tây thông thường thì chị em có thể phối những chiếc áo sơ mi trắng được cách điệu phần eo với quần jeans dài.

cach-phoi-do-voi-ao-phong-nu-trang-vay-maxi

Khi nhắc đến ao sơ mi thì bạn gái không thể không nghĩ tới việc phối nó với các loại váy. Kết hợp cùng váy maxi là một trong những style mang lại sự tinh tế, nét gợi cảm và sự nữ tính cho người mặc. Bí quyết mặc đẹp váy đầm maxi đi làm không khó. Quan trọng nhất vẫn là chị em chỉ nên "diện" những chiếc váy với chiều dài chấm mắt cá chân.

Bạn thích style nào trong những phong cách trên đây? Style nào phù hợp nhất với bạn. Chúc chị em luôn xinh đẹp với gout ăn mặc của mình!

(Bài viết có tham khảo từ Bridgetteraes)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét