Thứ Sáu, 7 tháng 3, 2014

Nàng cá tính với áo phông nữ ngộ nghĩnh

Các bạn gái tuổi Teen thích phong cách ăn mặc trẻ trung, năng động và cá tính. Chính vì lẽ đó mà những chiếc áo phông nữ trở thành một trang phục không thể thiếu cho các nàng. Có nhiều loại áo phông giành cho nữ. Trong số đó thì áo phông nữ ngộ nghĩnh đã và đang tạo được cơn sốt trong giới trẻ. Những họa tiết, hình ảnh ngộ nghĩnh, dễ thương khiến các cô gái tuổi Teen cực kỳ thích thú vì nó giúp họ thể hiện được cái tôi của mình.

cach-mac-dep-ao-phong-nu-hinh-ngo-nghinh

Đến với Blog Aophongnucuatui hôm nay, tôi sẽ chia sẻ cùng bạn 3 phong cách để trở lên cá tính hơn với áo phông nữ ngộ nghĩnh.

Phong cách cổ điển: Áo phông nữ ngộ nghĩnh mặc cùng Jeans

cach-mac-dep-ao-phong-nu-hinh-ngo-nghinh-bo-3

Cách phối đồ với áo phông nữ này đã trở thành một phong cách ăn mặc "kinh điển". Ưu điểm của nó là không quá cầu kỳ trong việc chọn đồ. Chỉ cần một chiếc áo phông nữ ngộ nghĩnh, một chiếc Jeans dài, giày cao gót hay đế bệt là bạn đã có được một bộ cánh hoàn chỉnh.

Mặc áo phông nữ ngộ nghĩnh cùng váy

cach-mac-dep-ao-phong-nu-hinh-ngo-nghinh-bo-2

Những cô nàng tuối Teen thích sự điệu đà thường chọn các loại chân váy cạp cao. Mẹo phối đồ đẹp với chân váy trong trường hợp này là hãy sơ-vin nó để cơ thể được gọn gàng. Để tổng thể bộ đồ không bị đơn điệu thì bạn gái nên sử dụng thêm các phụ kiện như bờm tóc, giày cao gót...và trang sức như vòng tay, khuyên tai...để mình được đẹp hơn.

Phối áo phông ngộ nghĩnh với short bò nữ

cach-mac-dep-ao-phong-nu-hinh-ngo-nghinh-bo-2

Mùa hè không thể vắng bóng những chiếc quần short bò cho nữ. Kết quả là phong cách mix áo phông nữ ngộ nghĩnh với quần short bò không chỉ giúp bạn gái "chống nóng" mà còn là để "khoe" đôi chân thon dài của mình. Để trở lên cá tính hơn thì các nàng có thể sử dụng thêm dây lưng to bản cùng các trang sức "hầm hố" một chút.

Chúc các bạn luôn xinh đẹp !

(Bài viết tham khảo từ tạp chí CollegeFashion)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét