Thứ Tư, 5 tháng 3, 2014

Nàng tự tin đón nắng hè với áo phông nữ

Một mùa hè 2014 đầy nắng sắp đến. Chị em đã chuẩn bị trang phục để "diện" trong những ngày nóng nực này như thế nào. Đến hẹn lại lên, xu hướng thời trang năm nay vẫn sẽ không thể vắng bóng hình ảnh quen thuộc của những chiếc áo phông cho bạn nữ. 

Trong viết dưới đây, Aophongnucuatui sẽ chia sẻ cùng Quý độc giả về những cách phối đồ tuyệt đẹp với áo phông nữ cho bạn gái tự tin đón nắng hè.

cach-phoi-do-voi-ao-phong-nu-vest

Kết hợp áo phông cùng vest chất liệu bò denim là một cách mix đồ độc lạ để các bạn trải nghiệm trong mùa hè năm nay. Thử thay đổi hình ảnh nữ tính hàng ngày của mình để F5 cho phong cách ăn mặc của mình bằng một ngoại hình bụi bặm hơn, cá tính hơn. 

cach-phoi-do-voi-ao-phong-nu-jacket

Với các cô nàng thích sự đơn giản, nhanh chóng thì đôi khi chỉ cần một chiếc áo khoác dễ thương hoặc một chiếc áo len cardigan mỏng để mặc ngoài chiếc áo phông là đã quá đủ. Để "bộ cánh" này thêm phần điệu đà thì các bạn gái đừng quên sử dụng thêm những phụ kiện như vòng tay, kẹp tóc hay sử dụng một đôi giày/sandals "độc lạ".

cach-phoi-do-voi-ao-phong-nu-maxi

Những chiếc váy maxi thường được các bạn gái ưa chuộng khi hè sang. Kiểu váy này khi kết hợp với những mẫu áo thun đẹp cho nữ sẽ cho ta một hình ảnh dịu dàng, duyên dáng đến lạ thường. Tuy nhiên, bạn gái chỉ nên chọn những chiếc áo phông trơn hoặc nếu có họa tiết không quá rườm ra.

cach-phoi-do-voi-ao-phong-nu-chan-vay


Ngoài váy maxi thì còn rất nhiều kiểu váy để các nàng có thể mix cùng áo phông như chân váy xòe, váy xếp ly, váy cạp cao, váy bò denim...Với phong cách này, chị em có thể tự tin đi làm hoặc đi chơi cùng bạn bè.

cach-phoi-do-voi-ao-phong-nu-tomboy

Không cầu kỳ, kiểu phối áo phông theo phong cách tomboy lại hướng đến những cô nàng ưa thích sự năng động, mạnh mẽ và cá tính.

Lời kết,

Các bạn gái đang mặc áo phông theo phong cách nào? Hy vọng rằng bài viết này đã gợi thêm cho bạn về các ý tưởng tự F5 lại bản thân mình khi hè sang.

(Bài viết có tham khảo từ CollegeFashion)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét