Thứ Năm, 11 tháng 12, 2014

Cách chọn mua áo thun nam "chuẩn" nhất

Áo thun nam là một trang phục không thể thiếu trong gout thời trang thu đông của các chàng trai. Bài viết này của Áo Phông Nữ Của Tui sẽ hướng dẫn bạn cách chọn được một chiếc áo thun nam phừ hợp nhất.

Theo bạn thì thế nào là một chiếc áo phù hợp với người mặc? Ngoài vẻ đẹp về kiểu dáng thì một chiếc áo thun nam được gọi là hoàn hảo phải giúp các chàng trai trở lên thoải mái và tự tin với ngoại hình của mình. 

Cách chọn mua áo thun nam dựa vào màu sắc


Màu sắc của bất kỳ trang phục nào cũng như con dao hai lưỡi vậy. Một là nó tôn da và làm bạn đẹp hơn. Hai là ngược lại, khiến bạn trông thật tệ. Và màu sắc trên áo thun nam sẽ khắc phục được phần nào khuyết điểm cơ thể bạn khi được lựa chọn đúng đắn. 

Mẫu áo thun nam CANIFA 2014
Những bạn nam béo tròn nên chọn cho mình những mẫu áo khoác có màu tối như nâu, đen, xám và nói không với những chiếc có thừa chi tiết và quá nhiều màu nhằm loại bỏ cảm giác thừa cân.

Những bạn nam gày thì nên chọn cho mình những gam màu sáng và ấm nóng như hồng nhạt, đỏ nhung, xanh da trời, vàng nhạt...để "ăn gian" vẻ bề ngoài.

Cách chọn mua áo thun nam dựa vào chất liệu



Những mẫu áo thun nam cao cấp ngày nay rất đa dạng về chất liệu. Tùy vào thời tiết nơi đang sinh sống mà bạn có thể chọn cho mình những chiếc áo thun nam với chất liệu phù hợp nhất. Chẳng hạn những chiếc áo có khả năng giữ ấm tốt như nhung, dạ, len, da,… sẽ cực thích hợp để chàng diện trong mùa đông. Ngược lại, chọn áo thun nam cho mùa hè thì chúng ta nên chọn những chất vải mỏng, nhẹ, thoáng mát và thấm hút mồ hôi tốt như cotton để được thoải mái nhất.

Lưu ý đến kích cỡ áo thun


Một chiếc áo thun có kiểu dáng đẹp, chất tốt sẽ trở lên vô dụng nếu nó rộng đến nỗi bạn mặc như...đang bơi trong đó. Thông thường, khi chọn mua áo thun nam, tốt nhất nên bạn nên chọn những sản phẩm có vai rộng hơn đôi chút so với vai thực tế của bạn từ 1 – 2cm, như thế ban thấy vô cùng thoải mái khi cử động. Để thử áo, bạn có thể ngồi xuống một chiếc ghế, vươn hai tay lên cao và làm một vài động tác hàng ngày để xem phần nách và phần vai có quá chật hay không? Nếu thấy ổn thì bạn nên mua chiếc áo này.

Mix đồ đẹp với áo thun


Lý do quan trọng khiến nam giới "phải lòng" những chiếc áo thun phóng khoàng, cá tính và năng động là trang phục này rất dễ phối đồ. Cho dù "gu" ăn mặc của bạn nam là đơn giản hay phức tạp thì áo thun luôn là item "phải có" trong tủ đồ của bạn. Để mặc đẹp trang phục này, các chàng trai có rất nhiều lựa chọn.

  • Quần: Bạn có thể mặc quần jeans, quần khaki, quần âu hay thậm chí là quần short.
  • Giày: Lựa chọn loại giày phù hợp với chiếc quần mà bạn sẽ mặc sẽ giúp bạn có được một bộ đồ hoàn hảo. Trong khi quần jeans và khaki có thể được mix với hầu hết tất cả các loại giày thì quần âu chỉ hợp nếu được kết hợp cùng giày chất liệu da. Phái mạnh có thể sắm cho mình những đôi giày phù hợp trong mọi hoàn cảnh và mọi trang phục.

Lời kết,


Trên đây là một vài kinh nghiệm để chọn mua áo thun nam. Bạn có đồng ý với những điều mà tôi vừa chia sẻ hay không? Nếu KHÔNG thì đừng ngần ngại, hãy để lại comment nhé. Cảm ơn các bạn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét