Thứ Ba, 23 tháng 12, 2014

Xu hướng áo thun cặp trong giới trẻ Trung Quốc

Ao thun cap dep đã và đang dần trở lên phổ biến tại Việt Nam. Cùng xem gout thời trang này được các bạn trẻ Trung Quốc vận dụng như thế nào.

Khi chúng ta yêu nhau thì gout ăn mặc cũng trở lên đồng điệu, nhưng những bạn trẻ Trung Quốc đã đưa xu hướng thời trang áo đôi lên một tầm cao mới.

Xu hướng thời trang giành cho tình nhân HOT nhất Trung Quốc bây giờ là mặc áo thun cặp khi gần nhau.

Trên những con đường tử Bắc Kinh đến Thượng Hải, không khó để chúng ta "chộp" được hình ảnh những cặp đôi tay trong tay trên phố, trong những chiếc áo phông đôi thật dễ thương.


"Đây là cách để chúng tôi thể hiện được tình yêu của mình" - Tang Jingzhou (trái) và Qian Weisi (phải) nói về cặp áo đôi của mình đầy phấn khích.
Áo thun cặp thường là trang phục được các đôi rất yêu thích và là thứ ghi dấu tình yêu của họ. Xia Fei và Chen Zhiqiang (trái) đã mua áo đôi nhân ngày lễ Valentine. Trên chiếc áo thun nam và nữ có in hình nhân vật ngộ nghĩnh trong hoạt hình Trung Quốc và dòng chữ thể hiện tình cảm hai người giành cho nhau.
Cặp đôi đầu tiên, Li Yang và Zhou Wanting đã yêu nhau được 2 năm. Ho giải thích với told Bolsover rằng họ luôn mặc áo thun đôi mỗi khi gần nhau.

Nữ nhiếp ảnh gia Gillian Bolsover đã chọn cho mình một sở thích thú vị là ghi lại những tấm ảnh đẹp về các cặp đôi trong bộ áo đôi của họ. Cô cũng không quên hỏi về lý do tại sao họ lại chọn phong cách này.

Cặp đôi 5 năm - Eric Zhang (trái) và Yao Kaiyan (phải) cũng bị ảnh hưởng bởi xu hướng thời trang này và rất thích mặc áo thun đôi. "Bạn gái đã chọn cho tôi một chiếc áo với slogan là "Tôi nghe lời vợ vì cô ấy là nữ hoàng đời tôi".
Tuy hai mà một: Những cặp đôi này thích mặc áo đôi với hình ảnh đồ họa ngộ nghĩnh.
Mặc dù ở cách xa nhau, nhưng "Chúng tôi luôn mặc áo thun cặp mỗi khi gặp nhau" – Li nói.

Trong khi đó thì cặp đôi Tang Jingzhou và Qian Weisi giải thích rằng: "Đây là cách chúng tôi thể hiện được tình yêu của mình. Bất chấp người khác có nghĩ gì". 

Ngoài áo thun đôi thì các bạn trẻ Trung Quốc còn mặc áo hoodie đôi.
Những cặp vợ chồng "xì-tin" như Frank Cai và Anita Zhange cũng chọn cho mình cách thể hiện tình yêu thú vị này. Họ nói rằng khi có con thì họ sẽ cho các bé làm quen với gout thời trang này. Với tuổi trung niên, Khi mặc áo thu đôi thì các bạn nên nhớ chọn những sản phẩm có họa tiết và slogan nhẹ nhàng, phù hợp lứa tuổi của mình.
Ai Xi và Chen Zhen lại chọn cho mình kiểu bộ áo nỉ đôi để thể hiện cá tính. Trông họ thật năng động và phong cách.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét