Thứ Năm, 4 tháng 12, 2014

7 cách mặc áo lông vũ đẹp cho bạn gái

Mặc áo lông vũ không chỉ giúp bạn gái giữ ấm cơ thể khi đông đến. Khéo léo và tỉ mẩn thêm một chút là chị em sẽ mặc đẹp loại trang phục này.

Áo khoác lông vũ là một item quan trọng với đại đa số người dùng là chị em phụ nữ vì nó có khả năng giữ ấm tốt và lại rất nhẹ. Mùa đông 2014 này, bạn sẽ mặc áo lông vũ như thế nào để đẹp nhất? Nếu bạn đang đi tìm những cách mặc áo lông vũ đẹp thì bài viết này sẽ cho bạn câu trả lời thỏa mãn nhất.

1. Đen cơ bản


Đen vẫn luôn là một gam màu dễ mặc và phối đồ. Cách diện áo khoác lông vũ đầu tiên này rất đơn giản khi người mặc chỉ cần sử dụng một chiếc áo khoác tông màu đen cơ bản, hoặc một màu nào đó tối hơn. Bạn có thể phối màu tổng thể bộ trang phục với các màu sắc khác nhau để tạo thêm sự đa dạng cho nó.

2. Áo bó eo


Áo khoác nữ Thu đông nói chung tôn trọng sự thoải mái, rộng rãi cho người mặc vì bạn phải "độn" thêm rất nhiều quần áo bên trong. Tuy nhiên, không phải vì thế mà chị em lại bỏ lỡ những kiểu áo khoác bó eo để tôn dáng. Trong số đó có mẫu áo khoác chiết eo lông vũ.

3. Áo khoác lông vũ body


Điểm nhấn để tạo nên sự linh hoạt, năng động cho người mặc trong cách phối đồ với áo khoác lông vũ nằm ở chiếc quần Jeans. Nó không chỉ cân bằng lại "lồi lõm" của chiếc áo khoác, mà còn khiến bạn trở lên thời trang hơn. Để "bộ cánh" trở lên tuyệt vời nhất thì các cô nàng nên "diện" thêm một đôi bốt cao cổ nữa nhé.

4. Cân đối độ dài


Trên thị trường may mặc Việt Nam có khá nhiều mẫu áo khoác lông vũ dáng dài đến nửa đùi. Những cô nàng có chiều cao lý tưởng không nên bỏ qua những sản phẩm dạng này. Áo lông vũ dáng dài giúp bạn trở lên ấm áp, thanh lịch và có chút gì đó "bí ẩn" hơn.

5. Sử dụng thêm đai lưng


Nhiều chị em có tâm sự với Áo Phông Nữ Của Tui rằng họ không thích mùa đông vì đây là thời điểm rất khó ăn mặc. Người mặc luôn cảm thấy không được tụ tin cho lắm bởi bề ngoài xù xì do mặc nhiều lớp quần áo. Ngoài yếu tố ấm áp thì khi nói đến cách diện áo khoác lông vũ thì tất cả chị em đều mong muốn mình được trở lên sang trọng và lịch sự nhất. Và những chiếc áo khoác làm từ lông vũ có thêm thắt lưng đính kèm là sự lựa chọn tốt nất để các nàng khoe vòng eo của mình.

6. Áo lông vũ phá cách


Bạn đang tìm kiếm trên thị trường những mẫu áo lông vũ có kiểu dáng thời trang của dòng sản phẩm Jacket ư? Nếu CÓ thì hãy quan tâm đến những sản phẩm áo khoác cách điệu kiểu dáng áo cho "dân" đi mô-tô với viền áo được xẻ chéo hoặc có đuôi. Chắc chắn mọi người sẽ phải trầm trồ cú ý đến bạn khi bạn "diện" style này.

7. Áo lông vũ có tay


Trừ khi bạn đang theo đuổi gout thời trang của những năm 1980, nếu không thì bạn đừng mua những chiếc áo lông vũ không tay nhé. Những chiếc áo Jacket chất liệu lông vũ, tay dài sẽ khiến bạn trở lên thanh lịch và thời trang hơn bao giờ hết.

Hy vọng những cách diện áo khoác lông vũ trên đây sẽ giúp các cô nàng trở lên thanh lịch và sành điệu hơn trong mùa Thu đông 2014 này. Trong 7 bí quyết trên thì bạn thích style nào nhất? Hãy chia sẻ cho tôi biết nhé.

Cảm ơn các bạn đã đọc bài. Hẹn gặp lại trong các bài viết sau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét