Chủ Nhật, 3 tháng 7, 2016

Chân váy xòe - "Cứu cánh" cho bạn nữ khi hè sang

Mùa hè này, các cô nàng "chuộng mốt" sẽ mặc trang phục nào để luôn cảm thấy thoáng mát, mà vẫn giữ được vẻ ngoài thời trang của mình? Gợi ý tốt nhất giành cho bạn chính là chân váy xòe. Trang phục xinh xắn này sẽ giúp các phái đẹp trở lên ấn tượng, trẻ trung và quyến rũ hơn rất nhiều. 


Những mẫu chân váy xòe dáng ngắn giúp người mặc "khoe" được vẻ nữ tính, dịu dáng và quyến rũ của mình khi đi học, đi làm và đi chơi. Trang phục với chiều dài phù hợp đảm bảo cho bạn gái có thể tự tin xuất hiện trước đám đông. Với ưu điểm là dễ mặc và dễ phối đồ nên bạn gái có thể kết hợp chân váy xòe với nhiều loại áo có sẵn trong tủ đồ của mình để "cho ra đời" những set đồ phù hợp nhất với sở thích ăn mặc của mình. Đặc biệt, váy xòe là một trong số rất ít những mẫu váy nữ giúp người mặc "che giấu" đi nhược điểm về vóc dáng của mình. Cho dù bạn cao hay thấp, mập hay gầy, vóc dáng có được "chuẩn" hay không thì chân váy xòe chính là trang phục "cứu cánh" cho việc ăn mặc của bạn trong mùa hè này.
Hãy cùng tham khảo một số mẫu chân váy xòe đẹp dưới đây để có thêm ý tưởng mặc đẹp trang phục này trong những ngày hè sắp tới.


Những chiếc chân váy xòe hoa bồng bềnh khi được kết hợp với áo sơ mi điệu đà sẽ càng tăng thêm nét nữ tính cho những cô nàng yêu thích thời trang. Để set đồ không bị rối mắt thì khi mặc chân váy họa tiết bắt mắt, bạn hãy kết hợp cùng những chiếc áo đơn sắc và càng it họa tiết càng tốt.

Một cách kết hợp chân váy xòe vô cùng sáng tạo và được những cô nàng cá tính ưa chuộng trong mùa hè là mix cùng áo crop-top. Nếu sở hữu một vòng eo lý tưởng thì bạn đừng bỏ qua phong cách ăn mặc này nhé.

Bên cạnh những mẫu chân váy xòe dáng ngắn, chân váy xòe dáng dài tới gối là "biến tấu" thú vị giúp các cô nàng trở lên quyến rũ hơn.

Bản thân chân váy xòe đã có kiểu dáng và thiết kế rất đẹp rồi nên chỉ cần một trang phục giản dị cũng khiến bạn trở lên nổi bật trong mắt bao người rồi.
Nếu bạn yêu thích phong cách thời trang nữ tính, duyên dáng thì chân váy xòe điệu đà chắc chắn sẽ là sự lựa chọn không thể hợp hơn với bạn trong mùa hè này. Chúc các bạn mặc đẹp mỗi ngày!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét